Thứ Năm, 23 tháng 6, 2011

Giá bây giờ có một tấm chăn yêu
Quế Hằng


http://m.thegioinhac.vn/Library/Images/20/2009/06/anhtin2/fe.jpg
Rét quá! mình ơi!
Dùng tạm đi một chốc
Cô cởi áo ra khẩn khoản mời
Tôi ái ngại, nhưng rồi cũng mượn
Nhờ một chốc mà mặt tôi hơn hớn
Má căng hồng môi thắm càng tươi
Tôi nhìn Tâm ,Tâm tím nhợt đôi môi
Tôi tiêng tiếc cởi áo bông trả bạn
Cứ như thế mỗi hôm vài bận
Hai người một áo chuyển cho nhau
*
... Đã bao năm chẳng gần nhau
Để ý hợp tâm đầu
Tôi phiêu bạt cuối tàu, sau bãi
Mãi gần đây hai tôi gặp lại
Hàn huyên chia sẻ chuyện ngọt bùi
Lệ tuôn trào thổn thức mãi không nguôi
Tôi một nách ba con
Cố cho tròn phận mẹ
*
Tâm thất thế bị chồng ruồng bỏ
Cũng ba con, Tâm nuôi trọn bao mùa
Hai tôi ôm nhau, lệ lã chã như mưa
Rồi lại cười nhìn bốn thằng hai đứa
*
Cơm áo bây giờ chả còn thiếu nữa
Nhưng cuộc đời thì chua chát đớn đau
Cậu thì xinh còn mình có vụng đâu
Bỏ phí vườn hoang bao năm buồn chán
Chim chóc yến oanh lén nhìn bàn tán
Hoa thơm ngan ngát từng đêm
Mà rào cho kín tự quên chính mình
*
Ừ giá như có một tấm chăn xinh
Sớm tối chia nhau một chút tình
Cũng bớt được phần nào lòng lạnh giá
Cả hai đứa cùng cười như phải bả
Giá bây giờ có một tấm chăn yêu
QH 20 10 2010 Big Rose
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjVB2ukMC6v7sXgsZvYvvhxNNcdV3qLlrcajohvJXJZXrmf43CMP3VKHofVfTZgC3CZCdP-d8DC_A9WYrn1iI1OSZm5dyUgC-jEmxyIwj286elRv7Dp1wSTArTXn6bHWQ6TLrfrB69fXbU/s1600/hoa-hong-2.jpg

Nguồn trích dẫn (0)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét